Trong thời đại số hiện nay, việc tạo dựng một sự hiện diện trực tuyến cho doanh nghiệp trở thành một yếu tố không thể thiếu. Vì vậy, ứng dụng và khai thác Digital Marketing trở thành một nhiệm vụ quan trọng đối với các doanh nghiệp, bất kể quy mô hoạt động và phạm vi kinh doanh trực tuyến.
Nếu phát triển đúng cách, Digital Marketing thực chiến có thể mang lại lợi ích quan trọng cho doanh nghiệp là thúc đẩy quá trình bán hàng và xây dựng nhận thức thương hiệu.
Thấu hiểu được lý do đó, Trường Quản trị Marketing PACE (thuộc Học viện Quản lý PACE) đã thiết kế và triển khai chương trình ”Digital Marketing Thực chiến” với mong muốn giúp người học hiểu rõ bản chất của Marketing, biết cách làm chủ các công cụ thực chiến của Digital Marketing, đặc biệt là Facebook Ads, Youtube Ads, Google Ads chỉ trong 6 buổi học. Khóa học này bao gồm 3 phần:
Phần 1. Nguyên lý nền tảng & Chiến lược Digital Marketing
- Nguyên lý nền tảng của Digital Marketing;
- Bản chất cốt lõi của chiến lược Marketing;
- Bản chất cốt lõi của chiến lược content.
Phần 2. Digital Marketing thực chiến
- Các công cụ thực chiến về sales: Tối ưu hóa hiệu quả về doanh số;
- Các công cụ thực chiến về content: Từ Outbound đến Inbound;
- Các công cụ thực chiến về ads campaign: Facebook, Youtube, Google Ad…;
- Thực hành theo nhóm thông qua một dự án cụ thể về Digital Marketing.